Kết Nối Metamask Với Binance Smart Chain


Kết Nối Metamask Với Binance Smart Chain. Kết nối metamask trên dapp bsc cũng dễ dàng như kết nối nó với dapp eth vì hầu hết các dapp đều hỗ trợ ví. Kết nối metamask với binance smart chain (bsc) chắc chắn là việc bạn cần phải làm ngay khi mới tạo ví metamask.

Hướng dẫn kết nối MetaMask với Binance Smart Chain
Hướng dẫn kết nối MetaMask với Binance Smart Chain from cryptoviet.com

Sau khi đăng nhập, mạng lưới mặc định của ví metamask sẽ là ethereum. Vâng, bạn không nghe nhầm đâu. Bạn click vào biểu tượng tài khoản của mình và chọn settings.

Cách Cấu Hình Ví Metamask.


Điều này là có thể bởi vì kiến trúc của binance smart chain cho phép bạn sử dụng metamask để tương tác với dapps dựa trên bsc. Anh em bấm vào tài khoản (góc phải trên cùng) sau đó chọn setting (cài đặt) và. Bạn có thể nhận thấy ngay rằng:

Hướng Dẫn Cài Đặt Ví Metamask.


Chúng ta đang thao tác với một chiếc ví ethereum.trong trường hợp tốt nhất, binance smart chain dapps sẽ không hề hoạt. Cách cấu hình ví metamask bạn có thể bị mất tiền vì gửi tiền tới các địa chỉ bạn không thể thực sự sử dụng.bạn hoàn toàn có thể nhận thấy ngay rằng : Bài viết sẽ hướng dẫn người dùng trên metamask kết.

Bạn Cần Phải Thực Hiện Việc Kết Nối Bsc Với Metamask Thủ Công Như Sau:


Cách liên kết như sau: Điền thông số như sau: Ngoài ra, bạn có thể kết nối metamask với pancakeswap để thêm mạng binance smart chain vào metamask.

Kết Nối Metamask Với Binance Smart Chain Đơn Giản Với Các Bước Sau!


Hướng dẫn cách kết nối metamask với binance smart chain cách cài đặt và thiết lập metamask. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kết nối metamask với mạng lưới binance smart chain (bsc). Ví metamask mới được khởi tạo.

Trong Bài Viết, Cointime Sẽ Hướng Dẫn 3 Bước Kết Nối Metamask Với Binance Smart Chain (Bsc) Cho Anh Chị!


Nhưng chỉ cần vài bước đơn giản, tất cả mọi người đều có thể cấu hình metamask để kết nối nó với binance smart chain. Trong mục settings, chọn networks và add network. Metamask là một loại ví ethereum khá phổ biến.


Most Trending Posts